CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Tranfood trân trọng sự tin tưởng của Khách hàng khi đặt mua sản phẩm của chúng tôi. Chính sách đổi trả của chúng tôi được xây dựng dựa trên cam kết bảo vệ quyền lợi của Người tiêu dùng để Quý Khách hàng có thể an tâm và hài lòng khi sử dụng sản phẩm cũng như trải nghiệm dịch vụ.
Điều kiện Đổi trả
Tranfood sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Tranfood nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện Tranfood sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
-
Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.
-
Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Tranfood sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.
Để được thực hiện đổi trả hàng hoá tại Tranfood, sản phẩm được đổi trả là những sản phẩm đáp ứng được những điều kiện sau:
- Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả của Tranfood như được liệt kê tại phụ lục đính kèm theo đây.
- Sản phẩm/voucher/GCN còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng hoặc bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm đúng chủng loại, mẫu mã như Quý khách đặt hàng.
- Đủ số lượng như trong đơn hàng đã đặt.
Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, Quý khách có thể phản hồi cho chúng tôi qua Tổng đài: 0387184309
Tranfood sẽ không chấp nhận đổi trả hàng khi:
- Quý Khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Quý Khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Sản phẩm nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.
Hướng dẫn đổi trả
Bước 1: Đăng ký Đổi trả
Liên hệ hotline 0387184309 cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
- Mã số đơn hàng
- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả
Bước 2: Nhận email xác nhận đã đăng ký đổi trả thành công
Sau khi yêu cầu đổi trả được chấp nhận,TranFood sẽ gửi đến Quý khách email hướng dẫn đóng gói sản phẩm.
Bước 3: Gửi trả sản phẩm
Sau khi đóng gói sản phẩm theo hướng dẫn, Quý khách gửi trả sản phẩm về địa chỉ Công ty như dưới:
Địa chỉ: 329/12/10 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM